Mẹ bầu kể chuyện đẻ thường ở viện Quốc tế: Sướng quá chẳng đã dự định về

Quyết định dịch vụ đẻ thường tại cơ sở y tế ĐKQT Thu Cúc, chị Ngân Hà có điều kiện sinh con tuyệt vời. Bác sĩ chuyên khoa, điều dưỡng chăm nom tận tình, chu đáo cần phải quy trình sinh đều của chị Hà trở cần nhanh chóng hơn.
Cổ tử cung của mẹ lúc giãn nở hết mức có nguy cơ rộng cỡ 10cm nên lúc sinh thường xuyên các mẹ có nguy cơ bị mắc rạch để em bé có nguy cơ dễ dàng chui ra ngoài. Nhưng, lúc chị Ngân Hà (28 tuổi) kể chuyện đẻ mổ luôn không rạch, không khâu đã khiến số đông mẹ bầu bất ngờ. Hơn thế nữa, chị Ngân Hà còn giúp vài chị em tìm được một địa chỉ vượt cạn vừa đảm bảo lại bài tiết kiệm.

Cơn chuyển dạ bất ngờ, rặn chưa xong đã nghe bé khóc

Nhớ lại hành trình vượt cạn của chính mình chị Ngân Hà chia sẻ: "Ngày dự sinh còn nguyên lý tận mấy ngày, nhưng hôm đó mình cảm thấy có triệu chứng đau bụng, cứ ngỡ chỉ là đau bụng bình luôn tuy nhiên nào ngờ cứ 15-20 phút lại đau một lần. Mình hoang mang thật sự. Lúc này mới cuống cuồng đi vào cơ sở y tế. Cũng may là đăng ký Thai sản trọn gói cần phải gia đình cũng chẳng cần chuẩn bị mắc gì, chứ khi đó mà cần tay xách nách mang đi vào viện thì không biết thế nào".

quay trở lại viện, chuyên gia chuyên khoa khám cho chị Hà và thông báo cổ tử cung đã mở 6-7 phân. Chị lo sợ rất nhiều nhưng có chồng động viên, cứ bảo không sao cùng với hãy cứ tin tưởng đi đến đội ngũ bác sĩ chuyên khoa là do đây. Về sau vô cùng khẩn trương, chị được đưa đến phòng sinh, các bác sĩ dặn dò, động viên số nhiều lắm. " Bác sĩ chuyên khoa cùng với mọi người dưới ekip hôm đó động viên bản thân nhiệt tình lắm, bảo mình đừng sợ gì cả, hãy cứ tín nhiệm lên. Sau đó một vài cô điều dưỡng chỉ dẫn chính mình giải pháp thở, nguyên tắc lấy hơi nhằm rặn. Các cô chỉ định gì thì hãy cứ gây cho theo đừng la hét gì cả, là do như thế chỉ khiến mình mất sức hơn thôi" – Chị Hà nói

"Và thế là bản thân dẫn tới theo tất cả vài gì điều dưỡng chỉ định. Cứ có con co lại rặn, hết cơn co lại nghỉ. Cứ rặn rồi sau đấy hít một hơi thật sâu, rặn thật dài. Trở lại nếu như cảm thấy được phần đầu của em bé thì chính mình mệt quá, không thể rặn được nữa. Chưa kịp nghỉ thì bác sĩ bảo thở mạnh lên không bé không thở được. Khi này, thực sự chính mình cực kỳ lo lắng, cố gắng lấy vô cùng lực để rặn thật mạnh. Ơn giời, con bản thân đã cất tiếng khóc chào đời, bản thân vỡ òa trong hạnh phúc. Sinh xong, bác sĩ phụ khoa còn khen chính mình giỏi, đẻ đều mà không bị rạch, bị mắc khâu tí nào. Vậy là chỉ sau 1 giờ đồng hồ nằm trên bàn đẻ, một em bé nặng 3,2kg đã chào đời bình an. Tất cả song một điều kỳ diệu mà Thượng đế mang tới cho cuộc đời của mình" - Chị Hà xúc động kể lại

Đẻ luôn ở viện Quốc tế sướng như đi nghỉ dưỡng

Được vượt cạn vì phòng khám ĐKQT Thu Cúc là một may mắn vô cùng lớn đối với chị Hà. Bởi theo như Góp ý của chị thì gia đình khuyên chị nên về quê sinh để tiện bề hỗ trợ tuy nhiên khi sinh con do Thu Cúc chị đi đẻ mà như đi nghỉ dưỡng vậy. Không rạch, không khâu nên chị cực kỳ tín nhiệm cùng ngay hôm như sau chị đã có thể tự đứng dậy và đi lại mà không cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của điều dưỡng hay người thân. Điều kiện bởi vì cơ sở y tế cũng vô cùng tốt, không chỉ có cơ sở vật chất tiên tiến, phòng ốc khang trang, sạch có khả năng, đầy đủ tiện nghi mà tất cả một vài con người trên đây khoảng chuyên gia chuyên khoa, y tá, điều dưỡng cho đến nhân viên trung tâm y tế đều rất là tận tình, hiệu quả với sản phụ cũng như người nhà.

Chị Hà nói: "Chất lượng dịch vụ là do phòng khám là điều chính mình muốn Lời khuyên với một số mẹ khác. Sử dụng dịch vụ Thai sản trọn gói cần gia đình sẽ chẳng cần phải chuẩn bị gì, tất cả đều được phòng khám chuẩn bị. Ngay cả lịch kiểm tra thai, những mẹ cũng chẳng cần đau đầu ghi nhớ mà trước ngày khám kỹ càng có khả năng có san sẻ viên gọi điện nhắc cùng giúp đặt lịch. Chuyên gia thì chia sẻ nhiệt tình, chi tiết, hỏi thăm, động viên rất là gần gũi."

tại thời điểm lưu viện, bác sĩ phụ khoa sẽ đến khám kỹ lưỡng cả mẹ cùng bé, giúp mẹ tắm rửa, vệ sinh bé… Về ăn uống, mỗi bữa sẽ có menu nhằm lựa chọn, chính mình chỉ phải ngồi tại phòng order là được phục vụ tận giường. Bác sĩ, điều dưỡng cũng cực kỳ chú ý, hỏi thăm liên tiếp, lúc nên trả lời chỉ cần phải bấm chuông là mọi người có mặt ngay. Rồi quay lại ngày xuất viện cả hai mẹ con được khám cẩn thận, kỹ lưỡng, thể trạng phục hồi sau này bác sĩ chuyên khoa mới cho về.

Không vài được chăm nom tận tình vì viện mà nếu về nhà một số cô cũng gọi điện hỏi thăm hai mẹ con chị, nếu có vấn đề gì một vài cô giải đáp, hướng dẫn hết sức rõ ràng cùng rõ ràng. Đó là niềm hạnh phúc vô bờ không chỉ của riêng chị Hà mà còn là của chung gia đình chị. Với chị Hà, Thai sản trọn gói tại vì Thu Cúc đã giúp chị có một hành trình vượt cạn dễ dàng cùng an tâm hơn số đông.

Nhận xét